Biệt thự triệu đô của gia đình Á hậu 1 Huyền My (Hoa hậu Việt Nam 2014)

Á hậu 1 Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My - cái tên được chú ý nhiều từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với nhan sắc vượt trội. Hiện tại, Huyền My đang sống cùng gia đình gồm bố mẹ, em trai và bà nội trong một biệt thự rộng 800m2 tại Hà Nội.

 Á hậu 1 Huyền My (Hoa hậu Việt Nam 2014)

Căn biệt thự của gia đình Á hậu Huyền My được xây dựng theo phong cách gần gũi với thiên nhiên. Trong nhà có vườn, xích đu, ban công nhìn ra ngoài trời thoáng đãng và đặc biệt có bể bơi trong nhà để thư giãn và hoạt động thể thao.

Biệt thự triệu đô của gia đình Á hậu 1 Huyền My

 Ghé thăm căn biệt thự triệu đô của gia đình Á hậu 1 Huyền My như lạc vào một không gian khác, nơi con người được hòa mình với thiên nhiên, được ngắm thiên nhiên với tất cả vẻ hoang dại, đầy sức sống. Với nhiều người Hà Nội, ngôi biệt thự này có diện tích đáng mơ ước.




Không gian xanh căn biệt thự triệu đô của Á hậu 1 Huyền My
Không những vậy, thỏa theo nguyện vọng của con gái, một bể bơi được thiết kế ngay trong căn biệt thự. Ở đó, 2 chị em Huyền My có thể bơi lội mỗi ngày để xả stress sau những giờ học tập căng thẳng, và với Huyền My thì bơi lội như một cách để giữ cho thân hình đẹp hơn. 
Bể bơi được thiết kế ngay trong căn biệt thự

Mặc dù không định giá được chính xác căn biệt thự giữa lòng Hà Nội của gia đình Huyền My nhưng ai cũng hiểu được giá trị "khủng" của nó.



Bài Trước
« Prev Post
Bài Sau
Bài Trước »
Thanks for your comment