Ngắm biệt thự hàng trăm m2 của gia đình các hot girl Việt

1. Biệt thự sang trọng của gia đình Hotgirl Chi Pu

Chi Pu - một trong những số ít hot girl nổi tiếng của showbiz Việt. Trong một lần chia sẻ về căn nhà của mình nằm ở một con ngõ nhỏ của phường Xuân La - Hà Nội, Chi Pu cho thấy cô có cuộc sống khá sung túc. Căn biệt thự rộng rãi, thoáng đãng, phủ ngập màu xanh của cây cối, không chỉ thế nội thất của ngôi nhà cũng vô cùng sang trọng, hiện đại. 



Phòng khách của căn biệt thự được bài trí thanh lịch và nhã nhặn với màu vàng kem sáng. Căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên nhờ 2 tầm nhìn thoáng ra khu vườn. Điểm nhấn của nơi này là bộ sofa da lớn kê hình chữ U ấm áp và quây quần.Đặc biệt, căn phòng của Chi Pu được phủ ngập màu hồng rất đáng yêu.

2. Biệt thự 7 tầng, 2 mặt tiền của gia đình Thủy Top

Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) - một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng với phong cách táo bạo, từng làm mưa làm gió trên các mặt báo. Nhiều người biết đến cái tên Thủy Top, nhưng ít người biết rằng stylist, diễn viên kiêm ca sĩ này sinh ra trong một gia đình gia giáo và giàu có ở Hà Nội.

Bố mẹ của Thủy đều là những người có địa vị trong xã hội với học vị tiến sĩ và được nhiều người nể trọng. Chị gái Thủy Top cũng đã tốt nghiệp thạc sĩ, hiện đang làm việc tại Mỹ. Với nền tảng kinh tế vững vàng, gia đình cô sở hữu nhiều khối bất động sản sang trọng, trong đó có căn nhà 7 tầng mặt phố Bà Triệu, Hà Nội.

Căn nhà của gia đình Thủy Top có vị trí đẹp khi có 2 mặt tiền, nằm ở đoạn giao nhau giữa phố Trần Hưng Đạo và Bà Triệu - hai con phố đông đúc và sầm uất bậc nhất Hà Nội.



Bài Trước
« Prev Post
Bài Sau
Bài Trước »
Thanks for your comment