Một số tiêu chí đáng lưu tâm khi mua căn hộ chung cư giá rẻ


Mua căn hộ chung cư HH1 Linh Đàm có hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ đồng ?????

Căn hộ chung cư, nhà ở không chỉ là nơi cư trú, sinh sống mà còn là tổ ẩm của cả gia đình. Với mức thu nhập trung bình thì phân khúc nhà ở hay căn hộ chung cư có giá dưới 1 tỷ hẳn là sự lựa chọn ưu Việt. Thời gian gần đây thị trường nhà, căn hộ chung cư giá rẻ đang có xu hướng bùng nổ, có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính của người dân. Tuy nhiên, cũng chính sự bùng nổ của hàng loạt các dự án cũng khiến người mua "loạn" theo. Càng nhiều sự lựa chọn thì lại càng cần sự lựa chọn và suy nghĩ thấu đáo hơn. Khi vấn đề tài chính không còn quá nặng nề thì người mua nhà lại đắn đo không biết dự án nhà nào sẽ phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, làm việc của bản thân và gia đình.
Dưới đây là một số tiêu chí đáng lưu tâm khi mua căn hộ chung cư giá rẻ, giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đánh giá và lựa chọn căn hộ chung cư, nhà giá rẻ phù hợp với nhu cầu an cư của bạn và gia đình.



1. Mật độ và vị trí xây dựng dự án nhà, căn hộ chung cư giá rẻ:
Tiêu chí đầu tiên bạn nên quan tâm là mật độ và vị trí của dự án. Dự án được xây dựng ở khu vực nào?, có xa trung tâm?, giao thông có thuận tiện cho việc di chuyển tới nơi làm việc và học tập của các thành viên trong gia đình?. Mật độ xây dựng ra sao? nằm riêng lẻ hay nằm trong một khu dân cư quy hoạch mới. Chắc chắn không người nào muốn ngôi nhà của mình nằm ở một ốc đảo hoang vắng.
Hiện tại, thị trường nhà, căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội có khá nhiều dự án có vị trí thuận tiện gần trung tâm thành phố như: tổ hợp dự án chung cư HH Linh Đàm gồm: HH1 Linh Đàm, HH2 Linh Đàm, HH3 Linh Đàm, HH4 Linh Đàm, VP6 Linh Đàm, Kim Văn Kim Lũ …

 


2. Dự án nhà, căn hộ chung cư giá rẻ đảm bảo yếu tố pháp lý, chủ đầu tư uy tín:
Tiêu chí tiếp theo bạn cần quan tâm là chủ đầu tư và thủ tục pháp lý. Các dự án nhà, căn hộ chung cư giá rẻ thường chưa thật sự đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và các tiện tích nên bạn cần tìm hiểu kĩ chủ đầu tư dự án có uy tín, có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, các thủ tục giấy phép xây dựng, hồ sơ, sổ sách của dự án cũng như tiến độ công trình…

3. Tiện ích công cộng của dự án chung cư:
Theo ông Nguyễn Thái Hiền, thẩm định viên về giá bất động sản, người Việt Nam có câu “an cư lạc nghiệp”, do vậy, việc lựa chọn một căn nhà với đầy đủ tiện ích, phù hợp với điều kiện sống và sinh hoạt là rất quan trọng. Theo đó người mua cần phải lưu ý đến những tiện ích phục vụ cho đời sống sinh hoạt như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, hệ thống điện nước, môi trường sống thoải mái, an ninh tốt,...

Dự án chung cư HH1 Linh Đàm là 1 ví dụ tiêu biểu về tiêu chí tiện ích của 1 căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội. Khu chung cư yên tĩnh, khuôn viên rộng, nhiều cây xanh, đầy đủ dịch vụ tiện ích đảm bảo cho việc sinh hoạt, vui chơi của trẻ em, đáp ứng nhu cầu đi dạo, tập thể dục của người dân...



4. Chất lượng và thẩm mỹ dự án:
Và 1 một tiêu chí không thể bỏ qua là nên tìm hiểu và lắng nghe sự tư vấn kỹ lưỡng về chất lượng công trình từ chủ đầu tư hoặc những người am hiểu trong lĩnh vực xây dựng.
Các khu vực chức năng như phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh, ban công, cửa sổ...được thiết kế và có chất lượng như thế nào? Nội thất có phù hợp với sở thích của mình hay không? Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên cũng là một yếu tố cần được lưu ý. Một căn hộ có ánh sáng đầy đủ sẽ tốt hơn cho sức khỏe, tâm lý của mọi thành viên trong gia đình.
Với một số những chia sẻ trên hi vọng phần nào giúp bạn dễ dàng đánh giá và đưa ra được những lựa chọn đúng đắn phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình!

Bài Trước
« Prev Post
Bài Sau
Bài Trước »
Thanks for your comment